Kết nối cộng đồng, cùng doanh nghiệp Việt “vươn ra biển lớn”

2021-11-27 14:12:00.0

Các chuyên gia KTSVN giới thiệu nền tảng tích hợp ứng dụng cho các doanh nghiệp.

Chia sẻ với các đối tác tại buổi lễ ký kết, ông Hoàng Văn Ngọc, người sáng lập nền tảng KTS và cũng là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty KTSVN cho biết, cùng với sự phát triển không ngừng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nhu cầu về sử dụng các ứng dụng công nghệ của các cá nhân, doanh nghiệp ngày càng ra tăng. Do đó, chuyển đổi số không chỉ là đòi hỏi cấp thiết đối ở cấp quốc gia, mà bản thân các doanh nghiệp cũng cần nhanh chóng thay đổi mạnh mẽ để phù hợp với sự tiến bộ của công nghệ, khoa học kỹ thuật nhằm đổi mới hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh, gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

10 năm cho Hệ sinh thái nền tảng công nghệ số…

Từ nhu cầu của các doanh nghiệp và bám sát tính thần Quyết định số 749/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt "Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030" với mục tiêu phát triển Chính phủ số, doanh nghiệp số, kinh tế số, xã hội số và yêu cầu xây dựng đất nước, sau gần 10 năm nghiên cứu, Công ty Cổ phần Công nghệ mới phát triển quốc tế KTSVN đã cho ra đời hệ sinh thái nền tảng công nghệ số hỗ trợ cho các đơn vị, cá nhân chuyển đổi số thành công. Đây là thời điểm chín muồi, là cơ hội để tạo một cộng đồng những doanh nghiệp có các giải pháp công nghệ, đồng thời tập hợp nguồn lực, kết nối hệ thống cộng đồng doanh nghiệp công nghệ thông tin để đưa sản phẩm ra thị trường nhanh nhất và hiệu quả nhất, đóng góp vào thành công trong công cuộc chuyển đổi số.

Dù mới chính thức vận hành nền tảng sau hơn một năm, song KTSVN đã có gần một triệu người dùng, giúp cho hơn 8.000 doanh nghiệp được chuyển giao nền tảng công nghệ KTS để vận hành trong sản xuất, kinh doanh. Nền tảng cũng thu hút hơn 10 nghìn cộng tác viên bán hàng hộ cho các doanh nghiệp. Đến thời điểm này, KTSVN đã có 36 công ty kỹ thuật số đối tác cấp tỉnh trên toàn quốc tham gia sử dụng và mục tiêu công ty hướng đến trong hai năm tới, KTSVN sẽ phát triển trên 63 tỉnh, thành phố trong nước và vươn ra các thị trường quốc tế.

Lễ ký kết của KTSVN và đối tác về chuyển giao công nghệ số và hợp tác kinh doanh.

Lãnh đạo KTSVN cho biết, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, KTSVN đã triển khai các chương trình đào tạo miễn phí giúp doanh nghiệp chuyển đổi số trong mọi hoạt động kinh doanh và hỗ trợ các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức họp online, lớp học online (phương thức gọi Zoom) với khoảng 200 - 300 người cùng tham dự, bảo đảm chất lượng tốt và tính bảo mật. Đồng thời, nhằm hỗ trợ các thành viên khởi nghiệp ít vốn được khởi nghiệp trên nền tảng tự làm chủ công nghệ, xây dựng chuỗi quản trị hàng hóa, KTSVN đã nỗ lực tổ chức nhiều khóa học, hội thảo, chia sẻ kiến thức đào tạo doanh nghiệp quản trị và bán hàng online miễn phí như: hỗ trợ các nhà sản xuất, nhà phân phối có công cụ giải pháp kết nối bán hàng trên toàn quốc; cung cấp công cụ nền tảng giải pháp cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, người khởi nghiệp chuyển đổi số qua các công cụ như App,  website thông minh…

Hiện thực cho Hệ sinh thái (All - in - One)

Nói về nền tảng công nghệ số của KTSVN, chuyên gia Nguyễn Quốc Huy  cho biết, KTSVN cung cấp mã nguồn, công nghệ nền tảng để các doanh nghiệp xây dựng một hệ sinh thái vận hành. Theo đó, các nền tảng được tích hợp tạo thành Hệ sinh thái (All - in - One), trong đó có mạng xã hội - nơi hiển thị tập trung mọi nội dung tiếp thị truyền thông (bài viết, hình ảnh, video, liên kết, gắn điểm ảnh…); cung cấp các công cụ và tính năng phục vụ cho công tác sản xuất nội dung, thông tin tiếp thị, truyền thông và bán hàng online; cung cấp trang cá nhân, blog cá nhân, trang bán hàng, tạo nhóm có đủ tính năng đặt hàng, thanh toán trực tuyến; cập nhật thông tin từ bạn bè nhanh chóng, không giới hạn.

Nền tảng này cũng tích hợp sàn thương mại điện tử - nơi hiển thị tập trung mọi sản phẩm, hàng hóa dịch vụ được đăng tải từ các sàn thương mại điện tử, từ các gian hàng trên các website hoặc App riêng của người dùng; mô hình kinh doanh đa kênh B2B (doanh nghiệp - doanh nghiệp), C2C (khách hàng - khách hàng). Cùng với đó là nền tảng kết nối khách hàng với khách hàng, cho phép tạo ra hệ thống cộng tác viên bán hàng tiếp thị liên kết (affiliate marketing) 3 tầng, không giới hạn số lượng, hành động đơn giản; cung cấp sàn ký gửi chung cho toàn bộ cộng đồng, hệ thống trang phụ trực tuyến giúp mở rộng thị trường dễ dàng; cung cấp hệ quản trị có thể số hóa toàn bộ hoạt động kinh doanh trực tuyến của người bán hàng, trang phụ, doanh nghiệp. Nền tảng KTSVN có đầy đủ các tính năng để thực hiện các giao dịch mua bán và các tính năng tiếp thị sản phẩm và có thể sử dụng tên miền riêng.

Ngoài ra, tính năng Chat OTT cũng được tích hợp nhằm cung cấp các tiện ích chat, gọi thoại, gọi video, gửi ảnh, video, tài liệu miễn phí, chat nhóm, chat mật, kho hàng hóa mua chung bán chung, trình duyệt wed trong Chat. Cùng với đó là trình duyệt tìm kiếm với trình duyệt và công cụ tìm kiếm trên các blog, trang tin, trang bán hàng, nhóm, chat, cộng đồng (information portal như trang naver.com) cũng được phát triển trong nền tảng công nghệ số KTSVN. Tính năng Tích điểm voucher với hệ thống tích điểm thông minh, có thể tích điểm để mua sắm tất cả mọi mặt hàng trên KTSVN hoặc đổi quà được kỳ vọng sẽ là nhân tố thúc đẩy mạnh các giao dịch trên nền tảng KTSVN. Đặc biệt, nền tảng Affilitae marketing được các chuyên gia công nghệ đành giá là độc nhất và thích hợp văn hóa phương Đông.

Với định hướng phát triển nhanh tại thị trường trong nước và từng bước chinh phục các thị trường quốc tế, ngay sau lễ ký kết với hàng chục đối tác, lãnh đạo KTSVN đã có buổi làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Campuchia tại Việt Nam là ngài Chay Navuth để trao đổi về triển vọng hợp tác với các đối tác, doanh nghiệp tại Vương quốc Campuchia. Sau khi lắng nghe thông tin về Hệ sinh thái KTSVN và chiến lược phát triển của công ty với mong muồn tiếp cận thị trường Campuchia, Ngài Đại sứ đã đánh giá cao nỗ lực của ban lãnh đạo KTSVN và khẳng định sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để KTSVN sớm mở văn phòng tại Campuchia nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Campuchia trong lĩnh vực công nghệ.

Tiến Cường
nhandan.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2277280

PHƯỜNG CAM GIÁ - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Đường Lưu Nhân Chú, phường Cam Giá, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung:

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân phường Cam Giá. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 0208.3832.544
  • camgia@thainguyencity.gov.vn